Jólakakó + vöfflur föstudaginn 13. des

Hæ hæ, eins og ég hef gert undanfarin ár vil ég bjóða stelpunum til mín í jólakakó og vöfflur. Þetta verður á föstudaginn 13. des frá kl. 17.00 - 19.00 og við munum jafnvel fara í skemmtilega leiki eða horfa á mynd saman.

Ég bý í Grafarholtinu, Þórðarsveig 6, 2. hæð, bjalla 0205, og vonandi komast sem flestar stelpurnar til mín á föstudaginn - gott að hrista hópinn aðeins saman fyrir jólamót Fjölnis á laugardeginum :-)

kv. Siggi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En flot!

Emelía Rán kemur pottþétt reyndar ekki fyrr en um 17:30 þegar hún er búin á sundæfingu :)

Brynja (IP-tala skráð) 10.12.2013 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband